• 6 items siêu HOT mà chắc chắn các nàng phải sở hữu trong mùa thu này !

    Trời đã chuyển sang thu, các bạn đã chuẩn bị để đón những ngày chuyển mùa với thời tiết mát mẻ có khi là lạnh hơn chưa ? Những trang phục mùa hè chắc chắn sẽ không thể áp dụng hết trong mùa thu này được vì thế hôm nay Leda sẽ gợi ý cho bạn những items cực hot trong thời tiết này nhé !

    1. Cardigan

    Cardigan - là loại áo khoác len mỏng có cả dáng dài và ngắn , phù hợp cho những ngày hơi se lạnh. Nó dễ dàng kết hợp được với quần hoặc váy mang đậm phong cách Vintage .

    2. Áo khoác dạ

    Áo khoác dạ được mọi người ưa chuộng bắt đầu từ bộ phim "Người thừa kế" . Với các thiết kế tinh tế và chắc chắn, áo khoác dạ đem đến sự ấm áp cho những ngày siêu lạnh. Ngoài sự giữ ấm cơ thể thì item này còn rất hợp thời trang. Phù hợp với học sinh và công sở.

    3. Sweater

    Lại thêm một item mang tính chất giữ ấm - Sweater không giống như 2 items trên, nó đem lại sự năng động và tươi trẻ hơn so với Cardigan và áo khoác dạ. Sweater được giới trẻ ưa chuộng không chỉ vì thiết kế đơn giản, dễ mặc mà còn vì sự linh động trong cách kết hợp với các items khác một cách hoàn hảo.

    4. Chân váy dài

    Nếu bạn muốn mặc váy nhưng thời tiết lại hơi se lạnh thì sao không nghĩ ngay đến chân váy dài ? Chân váy dài có thể che đi phần chân của bạn và còn cực xinh nữa ! Sự lựa chọn quá hoàn hảo trong mùa thu đúng không nào !

    5. Boots

    Boots không còn xa lạ gì các bạn ở đây nữa đúng không nào ? Item này chính xác là không thể thiếu được trong những bộ outfits dành cho mùa thu ! Với boots outfits của bạn sẽ trở nên cuốn hút và cool ngầu hơn nhiều !

    6. Mũ Nồi

    Mũ nồi - item không quá phổ biến trong giới trẻ vì thường chiếc mũ này sẽ dành cho những người lớn tuổi ! Nhưng không, dạo gần đây mũ nồi bắt đầu xuất hiện nhiều trong các outfits của các cô nàng Hàn Quốc như một món đồ thời trang dành cho mùa thu. Khiến cho Outfits thêm phần nổi bật và mang hơi hướng Vintage nhiều hơn !

    Nguồn: Mặc gì hôm nay?

    Ngày đăng: 01-10-2017 1,629 lượt xem