• Tuyệt Chiêu "ĂN GIAN" Chiều Cao Dành Cho Các Nàng Chân Ngắn

    Mùa thu này bạn muốn thoải mái diện đồ nhưng lại lo sẽ tự "dìm" dáng mình. Đừng lo nhé cô gái, Leda sẽ giúp bạn trang bị những vũ khí lợi hại để trông cao hơn mà lại thật sành điệu

    1. Cạp cao tạo hiệu ứng

    Đối với các cô nàng nấm lùn, chi tiết cạp cao chính là vũ khí hữu hiệu nhất để "đánh lừa" thị giác của người đối diện về đôi chân ngắn. Quần hay chân váy cạp cao tạo hiệu ứng khiến phần lưng như ngắn đi và đôi chân thêm dài ra hơn, thân hình cũng vì thế mà cao ráo hơn nhiều. Với đồ cạp cao, tốt nhất nên sơ vin gọn gàng, bởi một trang phục “lùng bùng” chỉ càng khiến bạn thêm thấp bé hơn mà thôi. Thêm vào đó những gam màu tươi sáng cũng sẽ hỗ trợ đắc lực cho vóc dáng “bé xinh” của bạn đấy.

    2. Váy cạp cao đáng yêu mà cá tính

    2. Làm bạn với đồ kẻ sọc

    Những món đồ kẻ sọc dọc chưa bao giờ khiến một quý cô thấp bé phải thất vọng hay đắn đo mỗi khi lựa chọn bởi tính năng nịnh dáng hay kéo dài chiều cao. Chỉ là những đường kẻ đơn giản, dù là một chút nhấn nhá hay tổng thể cả set đồ thì hiệu quả nó mang lại luôn vượt xa so với sự mong đợi của bạn.

    3. Cổ áo chữ V

    Cổ chữ V luôn có khả năng lôi kéo mọi sự chú ý của người đối diện, hướng ánh nhìn theo chiều dọc cơ thể. Những mẫu áo phông hay sơ mi cổ chữ V dù thiết kế cầu kỳ hay đơn giản, họa tiết hay trơn màu đều tạo hiệu ứng thon gọn và mảnh mai không chỉ phần thân trên mà cho cả vóc dáng.

    4. Chân váy/shorts ngắn

    Chân váy/shorts ngắn cao trên gối cũng là một trong những món đồ có khả năng cải thiện chiều cao một cách tài tình đối với vóc dáng "hạt tiêu". Dù cho bạn có chiều cao khiêm tốn thì khi diện chúng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đôi chân cũng trở nên “dài miên man” hơn hẳn.

    4. Style giấu quần tạo cảm giác chân dài "miên man"

    5. Giày mũi nhọn

    Giày cao gót vẫn luôn là vũ khí "sắc nhọn" nâng tầm chiều cao của các nàng. Nhưng không phải bất cứ đôi giày cao gót nào cũng mang lại hiệu quả tối đa đâu nhé. Chính thiết kế mũi nhọn là điều cần thiết cho đôi giày của bạn. Nếu bạn là người yêu thích những đôi giày bệt thoải mái thì cũng đừng quên chi tiết mũi nhọn nhé. Nó sẽ giúp bạn trông thật cao ráo và thanh mảnh.

    Leda Collection chuyên Đầm Váy Quảng Châu, nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tốt nhất HCM

    Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại http://leda.com.vn/

    Nguồn: Mặc gì hôm nay?

    Ngày đăng: 06-09-2017 1,149 lượt xem