• 10 MÓN ĐỒ GIÚP BẠN DÙ HỞ ÍT NHƯNG VẪN SIÊU SEXY

    Nếu như bạn là tuýp phụ nữ khá truyền thống, không muốn "phô" quá nhiều phần cơ thể với những item nóng bỏng mắt mà vẫn muốn trở nên quyến rũ thì đây là 10 món đồ bạn không thể bỏ qua.

    1. LBD (Little Black Dress)

    Những chiếc đầm đen trơn, ngắn trên gối luôn là món đồ "kinh điển" được các cô gái yêu thích qua nhiều mùa mốt. LBD có thể mix với nhiều item theo phong cách khác nhau, phù hợp với cả đi chơi lẫn đi tiệc. 

    2. Giày cao gót

    Nói đến sexy, chìa khóa quan trong nhất chính là "giày cao gót". Giày cao gót giúp bạn kéo dài chân, nâng mông cao, bước đi uyển chuyển nữ tính hơn.

    3. Trang phục, phụ kiện màu đỏ

    Khoa học đã chứng minh phái nam thấy các cô gái hấp dẫn nhất khi diện màu đỏ, dù chỉ là son môi đỏ. Bạn không nhất thiết phải mặc nguyên cây đỏ chóe, chút nhấn nhá ở phụ kiện thôi đã đủ hút ánh nhìn. 

    4. Áo, váy trễ vai

    Thiết kế trễ vai là kiểu đồ nữ tính nhất, tôn vẻ ngọt ngào và gợi cảm của các cô gái. Đây là cách dễ dàng nhất để tăng vẻ sexy mà không hề hở hang. 

    5. Váy ôm (Bodycon)

    Không nhất thiết phải khoe da mới quyến rũ, một chiếc váy body ôm sát đã đủ "đốt cháy" mọi ánh mắt. Váy bodycon thường có chất liệu co dãn, ôm người, giúp các nàng khoe trọn đường cong. 

    6. Áo khoác da

    Áo khoác da là item không bao giờ lỗi mốt, chỉ cần diện là ngay lập tức có vẻ ngoài thời thượng, sành điệu hơn. Áo khoác da còn mang đến cảm giác mạnh mẽ, phóng khoáng rất lôi cuốn.

    7. Thiết kế ren

    Những chi tiết đáp ren tinh tế luôn phát huy tác dụng tôn vẻ nữ tính và sexy. Nhưng cần lưu ý chọn các món đồ pha ren khéo léo, không quá lạm dụng nếu không muốn trở thành thảm họa. 

    8. Áo, váy hở lưng

    Những dáng váy, áo khoét lưng quyến rũ rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Không chỉ hợp mốt, thiết kế này còn giúp người mặc trở thành trung tâm chú ý. 

    9. Quần jeans và áo 2 dây trắng

    Set đồ cơ bản này là lựa chọn hoàn hảo mỗi khi bạn cần tỏa sáng mà không biết mặc gì. Áo 2 dây trắng phối cùng jeans xanh ôm sát vừa khoe được vóc dáng gợi cảm vừa toát lên vẻ năng động, khỏe khoắn. 

    10. Đồ tập

    Những item tưởng chỉ dùng trong phòng tập gym như sport bra, legging ôm, giày thể thao,.. đã được các sao, người mẫu lăng xê thành xu hướng thời trang hot. Để tránh phản cảm, bạn nên chọn trang phục chất liệu dày dặn, dáng lên chuẩn, kết hợp cùng áo khoác hoặc áo cột hông.

    Leda Collection chuyên Đầm Váy Quảng Châu, nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tốt nhất HCM

    Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại http://leda.com.vn/

    Theo Bestie.vn

    Ngày đăng: 03-09-2017 1,048 lượt xem