• GỢI Ý CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CHUẨN DÀNH CHO CÁC CÔ NÀNG CHÂN NGẮN

    Chân ngắn đáng yêu mà, chân ngắn dễ thương mà, tuy nhiên cũng phải biết cách “ăn gian” 1 tí để dễ thương hơn 1 tí và đáng yêu hơn 1 tí nhé.

    Chọn những áo khoác có chiều dài ngang hông

    Với những cô nàng chân ngắn, vấn đề thường gặp phải đó chính là chọn áo khoác. Nếu chọn những chiếc áo quá ngắn thì trông lỗi thời, còn những chiếc áo quá dài thì lại làm đôi chân trông thấy ngắn hơn, vậy nên những chiếc áo có chiều dài ngang hông là phù hợp nhất, nó giúp tỉ lệ cơ thể cân xứng hơn rất nhiều

    Áo cổ chữ V gợi cảm

    Một lý do hết sức đơn giản mà lại hiệu quả, có thể gọi là dương đông kích tây. Những chiếc áo cổ chữ V hết sức gợi cảm sẽ thu hút ánh mắt vào vòng một, từ đó gây phân tâm không để ý đến đôi chân, nghe có vẻ hài hước nhưng thực sự có hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng đừng nên chọn những chiếc áo sexy quá mức nhé.

    Quần ống loe

    Hãy chọn những chiếc quần ống loe có phần trên ôm sát cơ thể để trông đôi chân thon gọn hơn, và phần ống loe bên dưới sẽ giúp bạn che đi đôi giày cao gót

    Những chiếc váy midi

    Những chiếc váy là “bài thuốc” muôn thuở để các quý cô chân ngắn “ăn gian” chiều cao, che đi đôi chân của mình. “Bài thuốc” này vẫn luôn luôn hiệu quả, tuy nhiên để thay đổi cho phù hợp với xu hướng và trông trưởng thành hơn, bạn hãy thử với váy midi, váy midi hàng Quảng Châu với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nó sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn nhiều đấy.

     

    Leda Collection chuyên Đầm Váy Quảng Châu, nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tốt nhất HCM

    Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại http://leda.com.vn/

    Ngày đăng: 08-04-2017 1,511 lượt xem