• Mùa hè mùa của YẾM VÁY HOA rực rỡ

    Cùng xem mặt mũi YẾM VÁY ra sao để biết đường sắm cho chuẩn nào các nàng

    Mùa hè năm nay có vẻ oi hơn thường lệ làm ảnh hưởng không ít đến việc ăn diện của các cô gái, tuy rằng ít có cơ hội khoe tủ đồ của mình, nhưng bù lại được điệu đà với những đồ mỏng, nhẹ, rực rỡ. Và khi nói đến mỏng nhẹ thì chắc chắn 80% các nàng đã nghĩ ngay đến yếm váy hoa, đặc biệt là những chiếc yếm hoa hàng Quảng Châu . Vậy là mùa của yếm váy hoa bắt đầu lên ngôi đấy!  

    Yếm váy hoa có họa tiết được xếp vào hàng những item cơ bản, dễ mặc và không lỗi thời bởi có thể mặc từ năm này qua năm khác, mặc mùa xuân đến hè, chắc rằng tủ đồ của các nàng không khi nào thiếu bóng của e nó, vậy các nàng đã tìm hiểu váy hoa 2017 này sẽ như thế nào và họa tiết ra sao chưa ạ, hãy xem xu hướng năm nay ra sao nè và hãy bỏ túi các cách phối đồ theo kinh hướng mới lạ, yếm váy mặc phối được với áo thun và nhiều cách khác nữa các nàng nhé, làm đa dạng hơn cho tủ đồ rồi nha.

    Mix với áo thun đây nhé, cực xinh.    

    Mix với áo sơmi trông như thế nào nhỉ?

    Yếm váy 2 dây sẽ trông kiểu cách hơn nhưng vẫn giữ được sự cá tính khi đi cùng chiếc áo sơmi với gam màu trung tính, nếu kết hợp với áo sơmi kiểu cách thì trông sẽ  thú vị hơn.

       

    Mặc riêng biệt, không cần mix với gì khác các nàng, quá đẹp cho set đồ này nhé.

    Còn thêm kiểu mặc áo khoác mỏng bên ngoài, giành cho mùa đông xuân. Những kiểu jacket nhẹ nhàng, dễ kết hợp như denim jacket, cardigan mỏng đều rất hợp với váy hoa và cũng khiến diện mạo của bạn trở nên cá tính hơn. 

    Yếm váy không những giành cho các nàng nữ tính nó còn có thể kết hợp cùng cả giày sneaker lẫn giày điệu đều rất ưng mắt. Váy hoa 2 dây có thể được "hô biến" thành một chiếc chân váy cực kỳ xinh xắn khi bạn diện thêm một chiếc áo dáng oversized ra bên ngoài

     

    Leda Collection chuyên Đầm Váy Quảng Châu, nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tốt nhất HCM

    Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại http://leda.com.vn/

    Ngày đăng: 08-04-2017 1,812 lượt xem