• 13 GỢI Ý MIX ĐỒ CHỈ DÙNG CHO CHỤP HÌNH "SỐNG ẢO" CHO KỲ NGHỈ LỄ NÀY

    Bạn không biết diện đồ ra sao cho dịp lễ này ư? Đừng lo, hãy tham khảo bí kíp mix đồ từ các quý cô sành điệu dưới đây nhé!

    1. Quần jean rách

    Quần jeans rách sẽ trở nên thời trang, kiểu cách hơn chỉ trong một nốt nhạc khi bạn diện thêm sandal cao gót tối giản như cô nàng Hanz Vũ.

    2. Phóng khoáng mà vẫn thanh lịch

    Nghỉ lễ này mà thiếu áo trễ vai là không ổn rồi! Hãy diện áo trễ vai cùng với chân váy denim như cô nàng Xì Trum để có set đồ vừa xinh xắn lại vừa trendy

    3. Năng động và tươi mới

    Áo phông và chân váy Denim vốn đã là công thức quá quen thuộc nhưng Mai Anh đã khiến nó trở nên tươi mới hơn hẳn bằng việc phối thêm ankle boots. Hãy áp dụng công thức này và trải nghiệm cảm giác như siêu mẫu nào

    4. Khi "bánh bèo" gặp chút "cool"

    Đừng lo diện đồ "bánh bèo" với phụ kiện "cool ngầu" thì sẽ bị lạc quẻ, cứ nhìn set đồ thú vị của Daul Be mà xem. Diện bộ này để lượn phố đi bộ Hồ Gươm kết hợp chụp ảnh "sống ảo" với lũ bạn thì còn gì bằng?

    5. Denim thần thánh

    Trước giờ hẹn đi chơi, nếu bạn chẳng may "tuột mood" mix đồ, đừng quên là bạn có những "trợ thủ" đắc lực như denim jacket, jean shorts. Kết hợp thêm crop top và giày sneaker nữa như cô nàng Sasa là bạn đã có ngay một set đồ ngon nghẻ, chẳng cần soi gương cũng biết chắc là không thể xấu được.

    6. Áo 2 dây, chân váy điệu đà

    Dịp nghỉ lễ của những "bánh bèo" chính hiệu hẳn sẽ chẳng thể đủ đầy được nếu không có màn tung tăng dạo phố với áo 2 dây, chân váy mềm mại tung bay như thế này. Nếu muốn tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ, hãy xỏ giày sneaker như MaiB nhé.

    7. Đôi khi, basic luôn là nhất

    Nay trend này, mai trend kia riết cũng có lúc bạn muốn quay lại với những set đồ basic nhất. Khi đó, hãy luôn nhớ bạn có combo "thần thánh" áo phông trắng và skinny jeans nhé. Sneaker hẳn sẽ là kiểu giày đầu tiên bạn nghĩ đến, nhưng "đổi gió" với sandal lai boots hở mũi như cô nàng Nga Wendy cũng hay ho đấy chứ?

    Leda Collection chuyên Đầm Váy Quảng Châu, nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tốt nhất HCM

    Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại http://leda.com.vn/

    Theo Guu.vn

    Trí Thức trẻ

    Ngày đăng: 30-04-2017 1,958 lượt xem